Chính sách vận chuyển và giao nhận
Cập nhật chính sách vận chuyển hàng như sau
CÔNG TY CP A&A WINDOW thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:
Nhận hàng trực tiếp tại Công ty
– Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của công ty, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh.
– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
– Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.
Nhân viên Công ty giao hàng tại nhà khách hàng:
– Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành, nhân viên Công ty sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
– Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm có giá trị lớn và có địa chỉ ở các tỉnh lân cận xa, nhân viên sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
– Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
– Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có).
– Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và chi nhánh của Công ty, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
– Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên Chúng tôi không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng
– Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên công ty không thể giao hàng được, Công ty sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác, cước vận chuyển tận nơi và cước thu hộ khách hàng thanh toán.
– Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
– Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày,
Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày
– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
CÔNG TY CP A&A WINDOW
Địa chỉ: KĐTM Châu Sơn, P. Châu Sơn, TP. Phủ Lý, T. Hà Nam
Hotline 1: 0987 93 8822
Hotline 2: 0226 6282 999
Email: aawindow.hn@gmail.com