QUY ĐỊNH CHUNG:

– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.

– Các sản phẩm thực hiện Đổi/ Trả hàng phải là sản phẩm không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế.

– Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.

– Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.

– Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.

– Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI HÀNG

(Đổi hàng theo nhu cầu của khách)

– Thời gian đổi hàng tùy theo từng sản phẩm cụ thể do CÔNG TY CP A&A WINDOW quy định (Có ghi trên phiếu mua hàng)

– Trong trường hợp đổi hàng đúng quy định của CÔNG TY CP A&A WINDOW, quý khách sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).

– Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại CÔNG TY CP A&A WINDOW và sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, móp méo hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

– Hết thời gian trong quy định đôi hàng CÔNG TY CP A&A WINDOW sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG

(Trả hàng vì khách không ưng ý)

– Thời gian trả hàng tùy theo từng sản phẩm cụ thể do Công ty quy định (Có ghi trên phiếu mua hàng)

– Trong trường hợp trả hàng đúng quy định của Công ty, chúng tôi hỗ trợ cho khách trả lại hàng trong trường hợp do lỗi kỹ thuật từ phía Nhà sản xuất hoặc do sản phẩm không đúng như mô tả.

– Hết thời gian trong quy định trả hàng, Công ty sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu trả hàng.

– Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Công ty & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, móp méo hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

ĐỔI/TRẢ HÀNG KHÔNG VÌ LÝ DO TỪ PHÍA KHÁCH HÀNG

1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

– Chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

– Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư aawindow.hn@gmail.com để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…

– Sau 48 giờ kể từ lúc Quý khách nhận hàng, Công ty chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

– Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.

– Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại CÔNG TY CP A&A WINDOW, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thông số kỹ thuật, định mức vật tư đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Quý khách liên hệ với bộ phận CSKH theo số hotline của Công ty để được hỗ trợ về kỹ thuật nếu cần.

Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kỹ thuật/bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987 93 8822 – 0226 6282 999.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin

CÔNG TY CP A&A WINDOW

Địa chỉ: KĐTM Châu Sơn, P. Châu Sơn, TP. Phủ Lý, T. Hà Nam
Hotline 1: 0987 93 8822
Hotline 2: 0226 6282 999
Email: aawindow.hn@gmail.com